Giới thiệu

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý Khách Hàng đã quan tâm đến các dịch vụ của SMART TECH QUANG NAM!

* TẦM NHÌN

Trở thành một trong những đơn vị hàng đầu ở miền Trung – Tây Nguyên trong lĩnh vực tư vấn, ứng dụng các giải pháp thông minh vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và mang đến những tiện ích thiết thực, không gian sống thông minh và hiện đại phù hợp với tất cả mọi người.

* SỨ MỆNH

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ thông minh, chất lượng vượt trội với chi phí hợp lý. Bằng sự năng động, sáng tạo, liên tục đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến niềm tin và làm hài lòng mọi khách hàng.

* GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TÍN-TÂM-TỐC-TRÍ-TINH (5T)

TÍN: SMT luôn thực hiện đúng cam kết và nỗ lực không ngừng để tạo dựng và bảo vệ niềm tin của khách hàng và đối tác, xem đây là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp.
TÂM: Toàn tâm, toàn ý vào trong mỗi công việc. Tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
TỐC: Nhanh chóng, thần tốc trong từng công việc nhưng phải đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong mỗi nhiệm vụ.
TRÍ : Không ngừng nâng cao tri thức, khuyến khích sự sáng tạo để mang lại giá trị cao nhất trong các sản phẩm và dịch vụ của SMT.
TINH: SMT luôn xem người lao động là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cho mỗi thành viên. Xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp bằng sự thiện chí và tình nhân ái.